19 May, 2022
Internal news

Chào tất cả mọi người! 6

Người La Mã đã chinh phục các thành phố Hy Lạp ở Ý vào khoảng ba trăm năm trước Công nguyên và phần lớn thế giới phương Tây sau đó. Vấn đề cai trị của người La Mã liên quan đến sự thống nhất của sự chênh lệch – từ tiếng Tây Ban Nha đến tiếng Hy Lạp, người Macedonian đến người Carthage – sự cai trị của người La Mã đã tự mở rộng ra khắp thế giới đã biết và vô số nền văn hóa hòa bình hình thành nên đại kết này đã đưa ra một thách thức mới cho công lý.

Một cách để nhìn vào sự thống nhất của kiến trúc La Mã là thông qua nhận thức mới về lý thuyết bắt nguồn từ thực tiễn và được thể hiện trong không gian. Về mặt bình thường, chúng tôi nhận thấy điều này đang xảy ra trong diễn đàn La Mã (anh chị em của agora Hy Lạp), nơi mà sự tham gia của công chúng ngày càng bị loại bỏ khỏi việc thực hiện các nghi lễ cụ thể và được thể hiện trong trang trí của kiến trúc. Vì vậy, chúng ta cuối cùng đã thấy sự khởi đầu của quảng trường công cộng đương đại trong Diễn đàn Iulium, được bắt đầu bởi Julius Caesar, nơi các tòa nhà hiện diện qua mặt tiền của chúng như đại diện trong không gian.

Vì người La Mã đã chọn những đại diện của sự tôn nghiêm trên những không gian thiêng liêng thực tế để tham gia vào xã hội, vì vậy bản chất giao tiếp của không gian

Người La Mã đã chinh phục các thành phố Hy Lạp ở Ý vào khoảng ba trăm năm trước Công nguyên và phần lớn thế giới phương Tây sau đó. Vấn đề cai trị của người La Mã liên quan đến sự thống nhất của sự chênh lệch – từ tiếng Tây Ban Nha đến tiếng Hy Lạp, người Macedonian đến người Carthage – sự cai trị của người La Mã đã tự mở rộng ra khắp thế giới đã biết và vô số nền văn hóa hòa bình hình thành nên đại kết này đã đưa ra một thách thức mới cho công lý.

Một cách để nhìn vào sự thống nhất của kiến trúc La Mã là thông qua nhận thức mới về lý thuyết bắt nguồn từ thực tiễn và được thể hiện trong không gian. Về mặt bình thường, chúng tôi nhận thấy điều này đang xảy ra trong diễn đàn La Mã (anh chị em của agora Hy Lạp), nơi mà sự tham gia của công chúng ngày càng bị loại bỏ khỏi việc thực hiện các nghi lễ cụ thể và được thể hiện trong trang trí của kiến trúc. Vì vậy, chúng ta cuối cùng đã thấy sự khởi đầu của quảng trường công cộng đương đại trong Diễn đàn Iulium, được bắt đầu bởi Julius Caesar, nơi các tòa nhà hiện diện qua mặt tiền của chúng như đại diện trong không gian.